Hành trang trước khi sinh, Mẹ cần chuẩn bị những gì?

Ngày:28/03/2017 lúc 21:48PM

ắp đón chào thiên thần nhỏ đến với gia đình, hẳn là mẹ vô cùng háo hức và muốn tận tay chuẩn bị những vật dụng cho ngày con ra đời một cách chu đáo và tỉ mỉ nhất, để con được bảo vệ và an toàn ngay từ giây phút đầu tiên rời lòng mẹ?

Thời gian tốt nhất để bắt đầu chuẩn bị đồ là khoảng tuần 36 mẹ nhé! Không cần lỉnh kỉnh đồ đạc, Concung.com mách mẹ 2 túi đồ đơn giản sau đây để sẵn sàng “vượt cạn” đón bé yêu nhé!

Đa sốcác Mẹ sẽ nằm viện 3-4 ngày sau khi sinh thường hoặc 5-6 ngày sau khi sinh mổ. Vì vậy Mẹ nên liên lạc trước với bệnh viện để hỏi rõ những giấy tờ cần chuẩn bị cho thủ tục nhập viện được nhanh chóng. Ngoài ra, Mẹ cần nhờ người thân chuẩn bị những vật dụng cần thiết trong thời gian lưu viện như sau:

  • 3 bộ quần áo thoải mái để mặc cho bé bú
  • Dụng cụ vệ sinh và nhiều quần lót giấy
  • 2-3 túi băng vệ sinh cho bà bầu
  • Đồ cho bé mặc lúc ra viện: quần áo, vớ, nón, găng tay và một chiếc mền nhỏ
  • Cuối cùng không thể thiếu đó là chuẩn bị tã cho bé. Bé sơ sinh đi tiêu tiểu rất thường xuyên nên mẹ cần chuẩn bị loại tã với thiết kế thấm hút thật tốt và thấm được cả phân lỏng (phân su)

Bật mí với mẹ dòng tã dán HUGGIES® dành cho bé sơ sinh từ 1 ngày tuổi với các tính năng siêu việt:

THẤM HÚT NHANH HƠN GẤP 4 LẦN so với miếng lót, với thiết kế độc đáo với hàng ngàn phễu nhỏ, thấm hút ngay cả phân lỏng và ngăn chất thải thấm ngược hiệu quả.

– Bề mặt Soft-Touch siêu mềm mại từ trong ra ngoài giúp nâng niu làn da non nớt của Bé yêu nè.

– Thiết kế hộc chống tràn sau & Vách ngăn chống tràn hai bên giúp chống tràn trước & sau hiệu quả. là nhãn hiệu duy nhất được chứng nhận y khoa giúp ngăn ngừa hăm tã nay với công nghệ mới thấm hút 4 tầng siêu mỏng có khả năng thấm hút thật nhanh, ngăn các chất thải chạm vào làn da nhạy cảm của bé, giúp bảo vệ cho làn da hoàn hảo của bé sơ sinh.

 

unnamed unnamed

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại đây 

Mẹ đừng quên tham khảo thêm kinh nghiệm của Mẹ và những người bạn đã từng sinh nở trước.  Điều này sẽ giúp Mẹ có sự chuẩn bị tinh thần tốt nhất trước khi trải nhiệm thời khắc thiêng liêng và đón thiên thần bé nhỏ của mình về nhà nhé.

Huyền Bull
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN